แนะนำบล็อกโง่ๆของนาย OngkrubG


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แมวนำ้
อุ๋งน้อยน่ายัก
            ยินดีต้อนเข้าสู่บล็อกโง่ๆบล็อกนี้ครับ บล็อกนี้เป็นบล็อกที่ผมจะใช้ลงสิ่งต่างๆที่เกี่ยวกับการสร้างเกมของผม เช่น สคริปต์ ระบบ คำแนะนำต่างๆ หรือที่มีโอกาสลงน้อยที่สุดคือ "เกมที่เสร็จแล้ว" (มันแน่อยู่แล้วแหละเธอ) ก่อนหน้านี้ก็อาจจะมีการอัปเดตข้อมูลข่าวสารมากกว่านี้นิดนึง เพราะตอนนี้ติดเรียนหนักมว๊ากกกกกก และไม่ได้มีความไฮป์ในการสร้างเกมเหมือนสมัยก่อน เอาเป็นว่าผมจะพยายามทำงานด้านนี้อย่างเต็มที่ละกันครับ ลาก่อยยยย~~~ 


*อย่าถามนะว่าทำไมบล็อกนี้มันมีแต่แมวนำ้ แมวนำ้และก็แมวนำ้ หรือไม่ก็หนูแฮมสเตอร์ มันเป็นความลับครับ

*ฝากติดตามงานด้านดนตรีของผมด้วยครับ มันอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างเกมด้วยก็เป็นได้~ (แต่เป็นภาษาอังกฤษนะจ๊ะ) กดเบย

ความคิดเห็น